Hỏa Quyền ACE – Ảnh đẹp Full HD

Hỏa Quyền ACE – Ảnh đẹp Full HD

Portgas. D. Ace tên thật là Gol. D. Ace, có biệt danh là “ Hỏa Quyền Ace”, cùng với Sabo, 2 người là anh trai( vì chưa xác nhận được giữa 2 người ai là anh trai của người kia) của Luffy, anh là con trai của cựu Vua Hải Tặc Gol. D. Roger và Portgas. D. Rouge( người yêu của Roger). Anh được nhận nuôi bởi Garp như đúng với mong muốn của Roger khi anh chào đời. Ace là Đội Trưởng Đội 2 của Băng hải Tặc “Râu Trắng” và từng là Đội Trương của Băng Hải Tặc “Át Bích”(“Spade”)

Portgas. D. Ace


Anh tên thật là Gol. D. Ace, có biệt danh là “ Hỏa Quyền Ace”, cùng với Sabo, 2 người là anh trai( vì chưa xác nhận được giữa 2 người ai là anh trai của người kia) của Luffy, anh là con trai của cựu Vua Hải Tặc Gol. D. Roger và Portgas. D. Rouge( người yêu của Roger). Anh được nhận nuôi bởi Garp như đúng với mong muốn của Roger khi anh chào đời. Ace là Đội Trưởng Đội 2 của Băng hải Tặc “Râu Trắng” và từng là Đội Trương của Băng Hải Tặc “Át Bích”(“Spade”)

Bị săn đuổi bới Chính Phủ Thế Giới do thân phận của mình, Ace đã bị bắt và bị kết án tử. Trong trận chiến Thế Kỷ Marieford, kết quả của cuộc chiến chỉ toàn những kẻ mạnh, Ace đã được tự do, nhưng anh đã hy sinh để bảo vệ em trai của mình khỏi đòn tấn công của Akainu. Cái chết của anh đã trở thành động lực giúp Luffy nhận ra việc mình cần làm trong 2 năm tới, đó là trở nên đủ mạnh để bảo vệ bạn bè của cậu, mở ra cánh cửa mới cho câu chuyện này.

Luffy nói rằng cậu không bao giờ thắng được Ace trong những trận đấu lúc 2 người còn nhỏ, dù lúc đó cậu đã có Năng Lực trái Cao Su( lúc đó Ace vẫn chưa ăn trái “Bừng Bừng”(“Mera Mera no Mi”) cho đến khi ra khơi. Luffy vô cùng ngạc nhiên khi biết Ace có năng lực “Lửa” lúc Ace cản Smoker lại khi hắn cố bắt Luffy tại Nanohana). Ace được nuôi dạy bởi Garp, ông đã hi vọng anh có thể trở thành 1 Hải Quân tốt, và cả Dadan, người có trách nhiệm chăm sóc Ace và Luffy, trước khi Ace trở thành Hải Tặc.

Khi là Đội Trưởng Đội 2 của Băng Hải Tặc “Râu Trắng”, Ace có quyền lợi nhất định đối với cấp dưới của mình. Anh là 1 trong những chỉ huy hàng đầu của Băng “Râu Trắng”, được đánh giá là 1 trong những Hải Tặc mạnh nhất dưới trướng “Râu Trắng”. Khi còn là Đội Trưởng Băng Hải Tặc “Át Bích”, anh đã từ chối lời mời trở thành “Thất Vũ Hải”(“Shichibukai”) từ Hải Quân.

Ace là một Hải Tặc có tiếng tăm lừng lẫy. Trước đó anh đã nhận được 1 lời mời gia nhập “Thất Vũ Hải” khi anh vẫn còn là Đội Trưởng Băng Hải Tặc “Át Bích”. Sau khi gia nhập Băng Hải Tặc “Râu Trắng”, một người dân đọc báo và nhận xét về sức mạnh của Ace là “Thứ không thuộc về Thế Giới này”. Chính Phủ Thế Giới đã cho Râu Đen gia nhập vào “Thất Vũ Hải” sau khi hắn đánh bại Ace và giao nộp Ace cho Hải Quân. Danh Tiếng và Sức Mạnh của Ace đã giúp cho anh có tiền truy nã là 550,000,000 Beri lúc anh còn sống.








Danh mục
Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo